Mã GSC
Last Updated:
Trang đăng tin tự động

Top 10 website đăng tin bất động sản miễn phí, hiệu quả 2022

Cùng với dòng chảy của thương mại điện tử, không chỉ mua bán hàng hóa phát triển mà ngày cả các hoạt động dịch vụ cũng ngày càng được chú trọng. Hiện nay có nhiều trang web cho phép đăng tin rao vặt, bán hoặc cho thuê bất động sản miễn phí mà cực kỳ hiệu quả. Các trang này sở hữu uy tín cao cũng như lượt truy cập web cực lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin, hãy tham khảo ngay top 10 trang đăng tin BDS miễn phí dưới đây nhé!

Top 10 trang đăng tin BĐS miễn phí hàng đầu Việt Nam

Dưới đây là các trang đăng tin bđs miễn phí hàng đầu Việt Nam. Mời các bạn tham khảo tại đây!

Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những trang web đăng tin bđs xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam. Theo thống kê, trang cập nhật gần 1 triệu quảng cáo mới mỗi tháng, đạt trên 9 triệu lượt truy cập và lưu lượng xem trang. Trang batdongsan.com.vn  hiện có hơn 40.000 cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực bất động sản sử dụng. 

Trang đăng tin BĐS miễn phí Batdongsan.com.vn
Trang đăng tin BĐS miễn phí Batdongsan.com.vn

Khi tạo tài khoản trên trang này, tài khoản của bạn sẽ có thể đăng từ 1 - 2 tin rao vặt miễn phí. Với sự đa dạng về tin tức, chủ đề, thời gian tự động đăng bài,… hỗ trợ người dùng tốt nhất trong việc đăng tin bất động sản. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, sàn giao dịch và môi giới BĐS tại Việt Nam. 

Chotot.com

Chợ Tốt là một trang rao vặt bao gồm nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau, trong đó có bất động sản. Nền tảng này được đầu tư mạnh bởi một doanh nghiệp đến từ Na Uy. Chợ Tốt tập trung vào khâu kiểm duyệt tin, bài đăng khắt khe nhằm đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các tin giả, tin ảo kém chất lượng không làm chất lượng trang web giảm sút mà càng tăng thêm uy tín trên thị trường. 

Với các khách hàng cá nhân của từng chuyên mục: Căn hộ/Chung cư; Nhà ở; Đất và Văn phòng, Mặt bằng kinh doanh, Chợ Tốt có chính sách miễn phí cho 01 tin đăng đầu tiên trong mỗi 3 tháng (90 ngày).

Chotot.com - nền tảng đăng tin BĐS uy tín nhờ kiểm duyệt khắt khe
Chotot.com - nền tảng đăng tin BĐS uy tín nhờ kiểm duyệt khắt khe

Alonhadat.com.vn

Website bất động sản Alonhadat.com.vn cũng là một trong các trang đăng tin bđs hiệu quả, đáng tin cậy hiện nay. Điểm mạnh của trang này là chuyên về các nhà đầu tư lớn, các danh sách bất động sản và các nhà môi giới cá nhân đang hoạt động tại Việt Nam. Những thông tin nóng hổi nhất trên thị trường bất động sản được cập nhật liên tục 24/7. Không chỉ tập trung vào tin mua bán bất động sản mà còn mở rộng các chủ đề được nhiều người quan tâm như phong thủy, bản đồ, dự án doanh nghiệp,…

Trang đăng tin bất động sản Alohadat.com
Trang đăng tin bất động sản Alohadat.com

Ưu điểm của trang web này là nội dung luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi xuất bản và gỡ bỏ nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Do đó, thông tin luôn xác thực, giúp người dùng lựa chọn dịch vụ một cách hiệu quả. Ngoài ra, cũng có một danh sách để người mua báo cáo những lời đề nghị vi phạm về giá giả, tin nhắn giả, số điện thoại không khả dụng,... Để lọc thông tin cụ thể hơn, nhằm loại trừ những người bán nhà hoặc người môi giới không trung thực.

Muaban.net

Muaban.net là trang việc làm miễn phí với hàng triệu thông tin về bất động sản, việc làm, ô tô, xe máy, điện tử, gia dụng được cập nhật 24/7. Với quy trình đăng ký đơn giản, khách hàng có thể đăng tin của mình trên muaban.net một cách nhanh chóng. 

Muaban.net - web đăng tin BĐS miễn phí
Muaban.net - web đăng tin BĐS miễn phí

Ngoài ra Mua & Bán còn cung cấp dịch vụ mua bán giấy tờ. Tờ báo này đã xuất bản được 20 năm và nhận được sự quan tâm đông đảo của độc giả chủ yếu là các cơ quan chính phủ, công ty và người lao động. Mọi thông tin về báo Mua & Bán sẽ được đăng tải trực tiếp trên các ấn phẩm trực tuyến trên website Muaban.net.

Homedy.com

Homedy.com là một nền tảng cho các trang web và dịch vụ tin tức ứng dụng di động với giao diện đơn giản, mới mẻ và hiện đại. Được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm các nhà đồng sáng lập web/app kỳ cựu và các biên tập viên chuyên nghiệp. 

Giao diện website homedy.vn
Giao diện website homedy.vn

Homedy luôn chủ động và tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng, vì vậy lượng khách hàng truy cập ngày một tăng. Đây được xem là làn gió mới với tốc độ phát triển ổn định trong lĩnh vực quảng cáo bất động sản tại Việt Nam.

Sosanhnha.com

Sosanhnha.com là một trong những website rao bán bất động sản hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay do VNP Group sở hữu. Trang này cung cấp cho khách hàng  thông tin về bất động sản thông qua việc so sánh giá cả. Đáp ứng các nhu cầu thuê và mua bán bất động sản, văn phòng, căn hộ và hơn thế nữa. Ngoài ra, trang còn hỗ trợ các dịch vụ tư vấn như thiết kế nội thất, kiến ​​trúc, xây dựng, phong thủy,... Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các nhà môi giới hay chủ sở hữu bất động sản. 

Sosanhnha.com là một trong những trang web đăng tin BĐS miễn phí
Sosanhnha.com là một trong những trang web đăng tin BĐS miễn phí

Dothi.net

Nổi tiếng là trang web bất động sản với đa dạng bất động sản từ lớn đến nhỏ, kèm theo các trang tin tức, tin nóng, nội thất nhà ở, thiết kế kiến ​​trúc, phong thủy, pháp luật… Dothi.net không chỉ tập trung vào tin tức trong nước mà còn cập nhật các thông tin bất động sản ở nước ngoài. Dothi.net là một trong các trang web đăng tin bđs miễn phí được nhiều người tin dùng.

Dothi.net tiếp cận hàng nghìn người mua tiềm năng mỗi ngày
Dothi.net tiếp cận hàng nghìn người mua tiềm năng mỗi ngày

Cũng giống như nhiều trang web kể trên, dothi.net cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như nhiều tin đăng khác nhau bằng cách phân loại sâu các bất động sản thông qua các bộ lọc như vị trí, địa chỉ dự án, cho thuê, rao bán,...

Batdongsanonline.vn

Rất nhiều người chọn đăng tin mua bán, cho thuê, rao vặt bất động sản, căn hộ chung cư miễn phí và uy tín trên Batdongsanonline.vn. Đăng tin nhanh chóng, dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Kết nối người mua và người bán nhanh chóng, giao dịch thuận tiện và tăng hiệu quả kinh doanh.

Trang web Batdongsanonline.vn
Trang web Batdongsanonline.vn

Đặc biệt, Batdongsanonline.vn đảm bảo không chỉ về số lượng tin rao vặt miễn phí mà còn về độ xác thực với mục tiêu xây dựng một website bất động sản miễn phí uy tín, nói không với tin ảo. Người dùng có thể đăng tin mà không cần đăng ký tài khoản và tiếp cận lượng lớn người xem (hơn 100.000 người dùng) mỗi ngày.

Meeyland.com

MeeyLand.com là một trang web phổ biến về Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản MeeyLand. Bằng cách sử dụng các công nghệ 4.0 quan trọng như Big Data, AI (trí tuệ nhân tạo) và Blockchain, hệ sinh thái mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người dùng. Tiết kiệm công sức khi tìm kiếm bất động sản, tiếp cận thông tin quan trọng một cách nhanh chóng và liên tục: tin thị trường, định giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, công chứng và các thủ tục liên quan,...

Giao diện chính website đăng tin bất động sản Meeyland 
Giao diện chính website đăng tin bất động sản Meeyland

Muabannhanh.com

Muabannhanh.com được coi là một thể thống nhất khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố con người, trí tuệ nhân tạo, đầu tư tài chính và đầu tư bất động sản. Với công nghệ hiện đại, người dùng có thể mở ra thế giới bất động sản và đầu tư chỉ bằng một nút nhấn. 

Ngoài ra, muabannhanh.com là một trong những trang web mua bán nhà đất uy tín. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mua bán nhà. Các thông tin này được phân loại rõ ràng thành nhiều loại khác nhau như bất động sản, căn hộ, chung cư,... Nếu bạn có nhu cầu đăng tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đừng bỏ qua trang đăng tin BĐS miễn phí, chất lượng muabannhanh.com.

Muabannhanh.com
Muabannhanh.com

Lưu ý khi đăng tin lên các trang đăng tin BĐS 

Đăng ký tài khoản với đầy đủ thông tin, xác thực rõ ràng

Hầu như các website đăng tin BĐS hiện nay đều cho phép người dùng đăng tin miễn phí. Trước hết, người dùng cần phải tạo tài khoản thành viên trên website đó đồng thời lưu ý một vài vấn đề như:

  • Cần cung cấp thông tin chính xác để xây dựng độ uy tín cho thương hiệu, tạo lòng tin cho khách hàng. 
  • Không nên dùng cùng 1 nội dung để sử dụng cho nhiều diễn đàn trang web BĐS, như thế sẽ gây ra spam nội dung.
  • Cần đọc kỹ điều khoản trước khi đăng để không vi phạm những điều khoản đã quy định. Như thế sẽ tránh được các rủi ro cấm đăng bài hoặc xoá bài.

Viết nội dung tin đăng thu hút

Tin đăng bất động sản cần tập trung vào những nội dung chính mà khách hàng tiềm năng quan tâm như: Giá, diện tích, địa điểm, tiện ích và thông tin liên hệ. Ngoài ra cần sử dụng câu chữ gây ấn tượng trong nội dung quảng cáo của mình. 

Ví dụ như: Chính chủ cần bán gấp, Khu vực dân trí cao, Vị trí đắc địa, Tiện kinh doanh cửa hàng,... 

Một lời thôi thúc sẽ là cần thiết để khách hàng phải quan tâm và nhấc máy liên hệ ngay. Chẳng hạn như: CHỈ CÒN 1 CĂN.

Tin bất động sản cần cung cấp đầy đủ thông tin mà người mua tìm kiếm

Tin bất động sản cần cung cấp đầy đủ thông tin mà người mua tìm kiếm

Nội dung bài đăng sẽ rất ấn tượng nếu biết cách thêm từ ngữ để giải thích sự khác biệt giữa những căn nhà cần bán. Có thể sử dụng một biểu thức như thế này:

  •  Cảnh đẹp, thoáng mát, đường nội khu rộng 12m 
  •  Nhà vuông vắn, mặt tiền rộng, 2 mặt tiền,... 
  •  Dễ dàng đi lại, môi trường sống văn minh, dân trí cao.

Đừng quên kèm theo hình ảnh, video chân thực, sắc nét để người mua dễ dàng hình dung về bất động sản. Từ đó dễ dàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 

Cân nhắc lựa chọn gói đăng tin VIP

Nếu bạn muốn gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, hãy dùng ngay gói đăng tin VIP. 

  • Bài đăng thường xuyên: Thường miễn phí, nhưng hiển thị hạn chế. 
  • Xuất bản bài đăng VIP: Thanh toán theo gói và được ưu tiên hơn các bài đăng thông thường. 

Các bài đăng VIP sẽ cần phải trả phí, tuy nhiên hiệu quả đạt được là rất cao. Bởi tần suất hiển thị bài đăng của bạn đến với các khách hàng tiềm năng là cao hơn rất nhiều so với đăng tin miễn phí. Đừng cập nhật nội dung bài đăng, nâng cấp tin liên tục để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Chia sẻ tin đăng lên các trang mạng xã hội

Sau khi hoàn thành xong các khâu đăng tin, cần phải chia sẻ rộng rãi tin đăng đó lên các trang mạng xã hội (MXH) để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, giúp nhanh chóng bán được nhà. 

Các nền tảng MXH hiện nay đều có rất nhiều group chuyên về mua bán nhà đất. Đó là nơi tuyệt vời để chia sẻ tin đăng bất động sản miễn phí của bạn. Nên tham gia vào các diễn đàn được đông đảo người dùng tham gia, chẳng hạn như: Facebook, Zalo, Twitter,... Đảm bảo bao gồm một liên kết đến bài đăng của bạn trên các trang MXH này.

Phần mềm RESS - ứng dụng công nghệ đăng tin tự động tốt nhất

Giải pháp Đăng Tin Tự Động dành cho ai?

Dù bạn là nhân viên đại lý bất động sản, môi giới hay chủ sở hữu BĐS cần tìm kiếm người mua tiềm năng, việc đăng tin lên các trang web là điều cực kỳ cần thiết. Nếu việc đăng tin và quản lý bài đăng khiến bạn mất quá nhiều thời gian, hãy để RESS trở thành công cụ đắc lực dành cho bạn.  

Ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh RESS
Ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh RESS

RESS là ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh tốt nhất hiện nay. Giải pháp dạng web-app kết nối nhanh chóng khách hàng với các trang đăng tin BĐS. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả quản lý và thúc đẩy doanh số bán nhà đất gấp 10 lần. 

Tính năng nổi bật của phần mềm RESS

Các tính năng và tiện ích nổi bật của RESS bao gồm:

  • Đăng tin tự động: đăng tin hàng loạt chỉ trong vài phút.
  • Lên lịch đăng: cho phép soạn sẵn tin, lên lịch đăng trước cho cả tuần để tiết kiệm thời gian.
  • Quản lý tin đăng: theo dõi tình trạng tin đăng hiệu quả như số lượt xem, tương tác, liên hệ,... 
  • Quản lý tài khoản: lưu trữ và bảo mật tài khoản tuyệt đối trên các trang đăng tin.
  • Thanh toán 1 cổng: toàn bộ chi phí đều được thanh toán ở một nơi duy nhất.
  • Đăng tin chuẩn SEO: hỗ trợ viết content chuẩn SEO để tin lọt vào top tìm kiếm Google.
  • Giá thị trường BĐS: cập nhật giá bán trên thị trường giúp xác định giá bán, mua hoặc cho thuê BĐS.
  • Bản tin BĐS: cung cấp thông tin thị trường BĐS giúp nắm bắt xu hướng mới nhất. 
Tính năng quản lý tin đăng cho phép theo dõi tình trạng tin dễ dàng, hiệu quả
Tính năng quản lý tin đăng cho phép theo dõi tình trạng tin dễ dàng, hiệu quả

RESS tự hào là đối tác của những trang TOP đăng tin Bất động sản hot trên thị trường hiện nay. Với hơn 400 khách hàng đã sử dụng ứng dụng, tiếp cận lên đến 16 triệu người mua bất động sản tiềm năng giúp khách hàng tăng cao hiệu quả kinh doanh. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu hoặc thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ đến:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ RESS

Địa chỉ: 232/23 Cộng Hòa, p.12, q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 933 779 557 - (84) 966 370 407

Email: [email protected]

Website: https://dangtintudong.net/

Xem thêm bài viết khác:

=>> Cách đăng tin bds hiệu quả

=>> Phần mềm đăng tin bds