Mã GSC
Last Updated:
cách đăng tin bất động sản hiệu quả

[Chia sẻ] Cách đăng tin bất động sản hiệu quả, thu hút

Thị trường bất động sản chưa bao giờ hết “hot”. Trong thời đại 4.0, hơn 90% khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản trên các trang web hay nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, việc đăng tải tin tức bất động sản trên internet là điều cực kỳ quan trọng. Điều này giúp những người trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ giới thiệu cách đăng tin BĐS hiệu quả và cực kỳ thu hút người xem nhé!

Chia sẻ cách đăng tin bất động sản hiệu quả
Chia sẻ cách đăng tin bất động sản hiệu quả

Thế nào là một tin đăng bất động sản hiệu quả?

Đối với các dự án mua, bán hoặc cho thuê bất động sản, đăng tin lên các website uy tín hay mạng xã hội là điều cần thiết để tiếp cận và tìm kiếm khách hàng. Vậy một bài đăng bất động sản thế nào là hiệu quả?

  • Bài đăng cung cấp đầy đủ thông tin về dự án bất động sản như: địa điểm, diện tích, giá cả, các tiện ích, mô tả chi tiết,... 
  • Không chỉ chứa nội dung văn bản mà còn kèm theo nhiều hình ảnh, video trực quan, chân thực nhằm giới thiệu bất động sản đến người mua. 
  • Mở đầu hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng và kết lại bằng lời kêu gọi kèm thông tin liên hệ cụ thể.
  • Bài đăng được tối ưu chuẩn SEO và đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Những cách đăng tin BĐS hiệu quả nên áp dụng

Lựa chọn website đăng tin BĐS phù hợp, có tiềm năng

Hiện nay có vô số trang web rao bán bất động sản miễn phí. Tuy nhiên không phải trang đăng tin nào cũng uy tín và chất lượng. Việc của bạn là tham khảo và lọc ra 10 - 15 trang web đáng tin cậy nhất để tiến hành đăng tin.

Để đánh giá chất lượng của các trang đăng tin BĐS này, ta có thể dựa trên nhiều tiêu chí như sau:

Website đăng tin có số lượng người dùng lớn

Để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, điều quan trọng là phải chọn được trang đăng tin có lượng người dùng truy cập cao. Một vài trang đăng tin BĐS nổi bật phải kể đến như: batdongsan.com.vn, nhadatso.com, muaban.net, dothi.net, chotot.vn,... Hầu hết các website này đều cho đăng tin miễn phí. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tăng lượt hiển thị, tiếp cận khách hàng thì có thể nâng cấp lên gói trả phí. 

Các website đăng tin bất động sản uy tín top đầu hiện nay
Các website đăng tin bất động sản uy tín top đầu hiện nay

Website đăng tin chuyên về lĩnh vực bất động sản

Thay vì đăng tin tràn lan trên các báo, các kênh, sẽ hiệu quả hơn nếu chọn các trang web liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Bởi các thông tin bất động sản sẽ được cung cấp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó dễ dàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và giao dịch hiệu quả.

Viết tin đăng trung thực và thu hút

Xác định từ khóa của tin đăng bất động sản

Ngoài việc tìm kiếm thông tin trực tiếp trên các website bất động sản, khách hàng còn thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Do đó, nếu bạn muốn thu hút sự quan tâm của khách hàng, các bài đăng cần phải nằm trong top 10 (trang kết quả tìm kiếm đầu) của Google. 

Để làm điều này, trước tiên bạn cần nghiên cứu và xác định các từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm nhất và dựa vào đó để tối ưu tin thật chuẩn SEO. 

Đầu tư vào nội dung tin đăng

Việc đầu tư vào nội dung tin bất động sản là điều quan trọng hàng đầu. Đây chính là yếu tố quyết định việc khách hàng tiềm năng có bị hấp dẫn và dành sự quan tâm cho dự án bất động sản này hay không. 

Nội dung bài viết bắt buộc phải cung cấp thông tin chi tiết về dự án, bao gồm: quy mô dự án, vị trí, hạ tầng giao thông, môi trường, đặc biệt là tiện ích của khu vực đó. Ngoài ra khách hàng cũng quan tâm đến các vấn đề: tính pháp lý của dự án, giá bán, chính sách thanh toán và các hỗ trợ liên quan. 

Bài đăng cũng nên bao gồm một số tiềm năng nổi bật của dự án để tạo ra sự hứng thú của khách hàng đối với bất động sản. 

Ví dụ về mẫu tin đăng bất động sản cung cấp đầy đủ thông tin
Ví dụ về mẫu tin đăng bất động sản cung cấp đầy đủ thông tin

Đầu tư, chăm chút cho các hình ảnh của tin đăng

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm cho một bài đăng nổi bật giữa hàng trăm bài đăng khác. Do đó, hãy dành thời gian và công sức của mình để chuẩn bị tốt hơn về mặt hình ảnh bất động sản. Hình ảnh cần phải rõ nét, chân thực nhằm tăng tính thuyết phục đối với khách hàng. Đồng thời, cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về bất động sản để giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn. 

Lựa chọn thời điểm đăng tin tối ưu

Ngoài việc đầu tư vào nội dung bài viết, như đã nói ở trên, cần biết cách chọn thời điểm “vàng” để đăng tin. Các khung giờ 9 giờ sáng hoặc 2 giờ chiều thường có lượt tương tác ít bởi đây là thời điểm mà mọi người đều đang làm việc. Thay vào đó, hãy chọn các khung giờ có lượt tìm kiếm và truy cập cao như: trước 9h sáng, sau 11h30 hoặc từ 20 - 21h để đạt hiệu quả tối ưu.

Vài điều cần lưu ý trong cách đăng tin bất động sản

Đầu tiên, hãy đánh giá tính cạnh tranh trên các kênh đăng tin. Vào trang web và chọn khu vực bạn muốn đăng tin xem liệu rằng có nhiều người cũng đang đăng tin tức của họ hay không, đăng tin VIP hay tin thường,... Từ đó chọn gói đăng tin phù hợp nhất để tăng khả năng tiếp cận đến người mua tiềm năng. 

Tiếp theo, bạn cần tạo một kế hoạch đăng bài chi tiết bao gồm: thời gian đăng, số lượng bài đăng, loại bài đăng xen kẽ và chiến lược phủ sóng phù hợp để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất. 

Thứ ba, đa dạng hóa nội dung đăng tải để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng của bạn có thể bao gồm những người đang mua nhà để ở, để đầu tư hoặc thuê ngắn hạn. Với mỗi đối tượng khách hàng, bài đăng cần cung cấp nội dung, thông điệp khác nhau để tăng cơ hội thu hút khách hàng.

Thứ tư, luôn sử dụng thông tin và hình ảnh mới nhất. Nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản khi đăng tin thường sao chép thông tin, hình ảnh của người khác hoặc sử dụng thông tin hoặc hình ảnh cũ đã có từ lâu. Điều này làm cho bài đăng của bạn lỗi thời và có khả năng không đáng tin cậy.

Ứng dụng RESS - đăng tin tự động giúp tối ưu hiệu quả

Bạn đang kinh doanh BĐS và muốn quảng bá sản phẩm của mình lên các trang đăng tin bất động sản? Bạn gặp khó khăn trong việc đăng tin: mất quá nhiều thời gian, khó quản lý tình trạng bài đăng hay chưa biết cách tạo content chuẩn? Vậy RESS - ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh là giải pháp dành cho bạn.

RESS hiện đang là đối tác của các trang đăng tin Bất động sản uy tín như Batdongsan.com.vn, Alonhadat.com.vn, Chotot.com, Muaban.com,... 

RESS - ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh tốt nhất hiện nay
RESS - ứng dụng đăng tin và quản lý bất động sản đa kênh tốt nhất hiện nay

Phần mềm cho phép đăng tin tự động hàng loạt lên các website chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, tính năng quản lý tin đăng sẽ tập trung tất cả lại 1 nơi, giúp bạn dễ dàng theo dõi và xử lý. Ngoài ra còn nhiều tính năng nổi bật khác như: lên lịch đăng, quản lý tài khoản, đăng tin chuẩn SEO, thanh toán 1 cổng,... Với phần mềm RESS - tin quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

Giao diện ứng dụng Đăng Tin Tự Động (RESS) thân thiện với người dùng
Giao diện ứng dụng Đăng Tin Tự Động (RESS) thân thiện với người dùng

Khách hàng có thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ RESS

Địa chỉ: 232/23 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 933 779 557 - (84) 966 370 407

Email: [email protected]

Website: https://dangtintudong.net/

Xem thêm bài viết khác:

=>> Phần mềm đăng tin bds

=>> Mẫu đăng tin bán nhà hay