Mã GSC
Last Updated:
Phần mềm đăng tin bds

Top 7 phần mềm đăng tin BĐS tự động hàng loạt hiệu quả nhất

Bạn là nhân viên sales, môi giới hoặc chủ sở hữu bất động sản? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng? Việc đăng tin rao báo nhà đất thiếu hiệu quả và khó quản lý? Vậy hãy thử tham khảo top 10 phần mềm đăng tin BĐS tự động tốt nhất dưới đây. 

Phần mềm đăng tin BĐS là gì?

Phần mềm đăng tin bất động sản là các loại phần mềm cho phép đăng tin tự động và hàng loạt trên các website mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, các phần mềm này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như: tự động tạo tài khoản, quản lý tin, đăng tin chuẩn SEO,...  

Phần mềm đăng tin BĐS hỗ trợ đăng tin rao vặt, mua bán nhà đất lên các web bất động sản
Phần mềm đăng tin BĐS hỗ trợ đăng tin rao vặt, mua bán nhà đất lên các web bất động sản

Việc ứng dụng các phần mềm đăng tin tự động giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bởi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Phủ sóng trên các trang web bất động sản top đầu cũng tăng cơ hội tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.  

Những tính năng nổi bật của các phần mềm đăng tin hiện nay

Phần mềm đăng tin BĐS miễn phí sẽ có những tính năng nổi bật như:

  • Đăng tin rao vặt, tin bất động sản tự động.
  • Cho phép đăng tin hàng loạt lên nhiều trang web cùng lúc.
  • Quản lý tài khoản cũng như tin đăng dễ dàng.
  • Đăng tin bài tự động đi kèm với hình ảnh lên tất cả các nhóm. 
  • Liên kết với các kênh Facebook, Youtube, Instagram,...
  • Cập nhật thông tin thị trường liên tục làm cơ sở xác định giá bán, giá cho thuê.
  • Đăng tin bất động sản chuẩn SEO.
Tính năng quan trọng nhất của phần mềm đăng tin BĐS là đăng tin tự động, hàng loạt
Tính năng quan trọng nhất của phần mềm đăng tin BĐS là đăng tin tự động, hàng loạt

Tại sao nên sử dụng phần mềm đăng tin tự động?

Các trang web mua bán BĐS uy tín, chất lượng như batdongsan.com.vn, chotot.vn, alonhadat.com.vn,... luôn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi muốn tìm kiếm thông tin về bất động sản. Thực tế cho thấy, lượng bài đăng bất động sản trên các trang web này cực kỳ lớn và luôn được cập nhật liên tục hàng ngày, hàng giờ. Vậy làm thế nào để bài đăng của bạn có thể cạnh tranh với vô số bài đăng khác mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí? 

Câu trả lời sẽ là sử dụng phần mềm đăng tin tự động hàng loạt. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, tin bất động sản của bạn đã phủ sóng rộng rãi trên khắp các trang web. Điều này làm tăng tần suất hiển thị của bài đăng, tiếp cận được nhiều người xem hơn và có cơ hội gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Top 7 phần mềm đăng tin BĐS 

Phần mềm Đăng Tin Tự Động - Ress

RESS - phần mềm đăng tin BĐS miễn phí tốt nhất
RESS - phần mềm đăng tin BĐS miễn phí tốt nhất

Phần mềm RESS là ứng dụng đăng tin tự động và quản lý bất động sản đa kênh tốt nhất hiện nay. Đây là giải pháp tối ưu hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh. Một vài tính năng nổi bật của phần mềm Đăng Tin Tự Động có thể kể đến: 

  1. Đăng tin tự động: 

Đăng tin mua bán BĐS miễn phí & có phí hàng loạt không giới hạn số lượng lên cùng lúc nhiều website chỉ trong vài phút.

Giao diện trang đăng tin bất động sản của RESS

  1. Lên lịch đăng

Công nghệ proptech 4.0 cho phép soạn tin, lên lịch đăng tin chỉ với vài động tác, bạn sẽ có nhiều thời gian cho việc gặp gỡ & chăm sóc KH

  1. Quản lý tin đăng

Quản lý toàn bộ tin đã đăng trên các website, theo dõi tình trạng của tin đăng như lượt xem, tương tác, tiếp cận thích, gọi…

Quản lý tin đăng từ tất cả các trang web tại một nơi duy nhất
Quản lý tin đăng từ tất cả các trang web tại một nơi duy nhất
  1. Quản lý tài khoản

Lưu trữ, bảo mật và giữ an toàn tuyệt đối cho những tài khoản trên website BĐS.

  1. Thanh toán 1 cổng

Thanh toán toàn bộ chi phí tại một nơi duy nhất. Thanh toán linh hoạt: 1-3-6-12 tháng.

  1. Đăng tin chuẩn SEO

Đăng Tin Tự Động hỗ trợ viết content độc đáo và chuẩn SEO giúp tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

  1. Bản tin bất động sản

Phần mềm cũng đồng thời cập nhật liên tục các thông tin thị trường bất động sản từ các nguồn báo uy tín, chất lượng giúp người dùng nắm bắt xu hướng.

  1. Giá thị trường bất động sản

Liên tục cập nhật giá bán bất động sản trong vòng 3 năm trở lại. Từ đó người bán có cơ sở để xác định giá bán/giá cho thuê. 

Phần mềm cập nhật liên tục thông tin thị trường, giá nhà đất
Phần mềm cập nhật liên tục thông tin thị trường, giá nhà đất

Allproject

Allproject là phần mềm đăng tin bất động sản giúp bạn tự động đăng tin lên nhiều trang web cùng lúc chỉ với một cú nhấp chuột. Một số tính năng nổi bật của phần mềm: 

  • Xuất bản bds tự động, giúp bạn đăng tin rao vặt của mình trên nhiều trang rao vặt cùng lúc. 
  • Tự động xuất bản hàng loạt và tải lên tự động. 
  • Quản lý tin và tài khoản dễ dàng. 
  • Hỗ trợ tải ảnh lên.

Landber

Landber là phần mềm đăng tin bất động sản hiệu quả nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để mua bán, rao tin bất kỳ loại hình nhà đất, biệt thự, căn hộ một cách nhanh chóng, tiện lợi, đi đầu trong việc kết nối hiệu quả. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm đăng tin tự động Landber: tìm kiếm tài sản trực tiếp trên bản đồ, tự động đăng tin, tính năng chỉ đường, chế độ Street View.

Ultra Poster

Ultra Poster là phần mềm quảng cáo, rao vặt miễn phí giúp người dùng quảng bá sản phẩm một cách dễ dàng nhất, tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Với khả năng đăng tin không giới hạn lên tất cả các trang, bạn chỉ cần tập hợp nội dung mà bạn muốn quảng bá một lần duy nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm: tự động tạo tài khoản, đăng tin, tạo bài đăng và trả lời, hẹn giờ đăng tin. Thông tin cập nhật rất liên tục nên người dùng dễ dàng lựa chọn khung giờ tương tác cao để đăng bài thu hút người xem. 

Seo Ninja

Seo Ninja là một trong những phần mềm viết blog tự động thông minh mang đến cho người dùng những hiệu quả tuyệt vời. Phần mềm đăng tin Seo Ninja mang đến cho doanh nghiệp kết quả SEO vượt trội so với các hình thức đẩy SEO truyền thống trước đây.

Puziness

Puziness là phần mềm đăng tin cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như: tự động đăng lên nhóm doanh nghiệp, trang cá nhân, tự động trả lời bình luận và tin nhắn,… Puziness với hình thức quảng cáo và bài đăng trên nền tảng mạng xã hội Facebook đang rất mạnh của Việt Nam cũng trở nên quan trọng hơn rất nhiều đối với các doanh nghiệp hay cá nhân.

Ninja Auto Post

Ninja Auto Post là phần mềm đăng tin mua bán nhà đất tự động, một giải pháp phần mềm hoàn hảo với nhiều tính năng thông minh và tuyệt vời giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí quảng cáo. Điều này giúp cho việc phản hồi và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Phần mềm cho phép đăng bài, lên lịch đăng bài tự động. Không giới hạn bài viết, bạn có thể đặt lịch đăng trong nhiều tháng. Tương tác kết bạn giúp bạn nhanh chóng đạt được sở hữu tệp 5000 bạn bè chất lượng cao, tương tác tốt. Các bài viết hàng đầu ở đầu trang giúp thu hút sự chú ý, tăng mức độ tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

INET Forum Poster

INET Forum Poster là phần mềm phân phát quảng cáo tự động hiệu quả và miễn phí được sắp xếp hợp lý nhất trên thị trường phần mềm xuất bản. Thay vì tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho những quảng cáo, rao vặt truyền thống, phần mềm iNET Forum Poster giúp bạn dễ dàng đăng 500 mẫu quảng cáo tuyển dụng chỉ trong 10 phút.

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp TOP 10 phần mềm đăng tin BĐS tự động miễn phí dành giúp tối ưu hóa việc đăng tin và tìm kiếm khách hàng. Hy vọng bài viết hữu ích, giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với công việc của mình.

Xem thêm bài viết khác:

=>> Marketing bất động sản

=>> Mẫu đăng tin bán nhà hay