Mã GSC
Last Updated:
Tư duy sử dụng & lợi ích dùng phần mềm Dangtintudong

Tư duy sử dụng & lợi ích dùng phần mềm Dangtintudong

Để biến chiếc phần mềm miễn phí này trở thành công cụ giúp bạn kinh doanh thật hiệu quả và thành công, bạn cần hiểu rõ các tính năng có trong phần mềm mà team founder (đều từng là môi giới lâu năm) đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích tư duy sử dụng phần mềm sao cho thật hiệu quả và nếu như bạn đã có tư duy tốt, lợi ích của phần mềm có thể sẽ mang lại cho bạn là sự thành công và giàu có.

Tiết kiệm thời gian & Công sức: 

Hàng ngày bạn không cần phải tốn cả ngày để soạn tin đăng lên từng trang nữa. Giờ đây, soạn 1 lần đăng khắp mọi nơi tùy thích lên các nền tảng Website rao BĐS, Mạng Xã Hội.




Lên lịch đăng tin:

Giúp bạn có thể soạn tin bất cứ lúc nào rảnh, bạn có thể lên lịch vào buổi tối hôm trước, không cần mỗi sáng phải tranh thủ thức dậy đăng tin để kịp giờ.



Chức năng Quét tiện ích xung quanh:

Hệ thống tự động quét khu vực Bất động Sản của bạn, để thêm vào nội dung làm tăng giá trị Bất Động Sản.



Chức năng Quản lý tin đã đăng:

Thống kê hiệu quả tương tác trên các trang rao BĐS tập trung 1 nơi, dễ dàng kiểm soát hiệu quả tin đăng, kịp thời điều chỉnh để tăng hiệu quả.



Báo giá thị trường: 

nơi bạn có thể nắm thông tin giá cả BĐS từng nơi trong 3 năm, giúp bạn có thêm góc nhìn để điều chỉnh được chiến lược về giá BĐS và đề xuất % hoa hồng khi có thể bán giá cao hơn.

Phần mềm chạy trên nền tảng đám mây (Cloud):

Có thể dùng được trên điện thoại di động và máy tính, không phân biệt hệ điều hành Window hay Mac Os, không cần cài đặt. Sử dụng bất cứ lúc nào khi kết nối Internet.



Các tính năng đang phát triển sắp tới:

  • Up tin tự động theo lịch: 

Giúp bạn không bỏ sót giờ vàng, tin được phủ với hiệu quả tiếp cận cao hơn.



  • Cổng thanh toán tập trung: 

Bạn không cần phải thanh toán riêng lẻ khi mua gói tin từng trang rao BĐS, chỉ cần nạp tại Dangtintudong.net mọi khoản thanh toán sẽ trừ tự động trong ví.



  • Đăng tin trên Mạng xã hội (Facebook, Zalo): 

Bạn có thể đăng tin dễ dàng lên các nhóm, Fanpage, Zalo OA, Zalo nhóm…

Xem thêm:

Hướng dẫn tạo tài khoản và đăng nhập

Hướng dẫn liên kết tài khoản đa nền tảng

Hướng dẫn soạn tin và lên lịch khung giờ vàng