Mã GSC
Last Updated:
Phần mềm quản lý bất động sản

Top 10 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất cho môi giới, chủ đầu tư

Bạn đang kinh doanh bất động sản nhưng chưa biết cách quản lý bán hàng hiệu quả? Bạn cần một công cụ hỗ trợ quản lý dữ liệu mua - bán bất động sản để có thể tiết kiệm chi phí tối đa? Phần mềm quản lý bất động sản chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào phù hợp với doanh nghiệp thì hãy tham khảo danh sách gợi ý sau đây nhé!

Danh sách các phần mềm quản lý bất động sản tối ưu nhất dành cho chủ đầu tư
Danh sách các phần mềm quản lý bất động sản tối ưu nhất dành cho chủ đầu tư

Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bất động sản?

Tiêu chuẩn hóa các quy trình vận hành và kinh doanh

Phần mềm bất động sản là một trong những công cụ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo ra quy trình làm việc chuyên nghiệp. Theo đó, mọi hoạt động giao dịch đều được thực hiện trên cùng một hệ thống. Mỗi bộ phận sẽ xử lý và thực hiện công việc ở một hoặc một vài chức năng độc lập. 

Hệ thống thông tin kết nối giữa các phòng ban được cập nhật liên tục và kế thừa lẫn nhau. Nhân viên không phải nhập lại các trường thông tin đã có trước đó. Các quy trình hoạt động được thiết kế tốt giúp đảm bảo mức độ chính xác của dữ liệu và nâng cao hiệu quả công việc.

Tiết kiệm chi phí và nguồn lực 

Trong hoạt động thường ngày của các công ty bất động sản, khối lượng công việc nhiều dẫn đến mất thời gian của nhân viên. Điều này hoàn toàn được loại bỏ thông qua việc sử dụng phần mềm quản trị, hỗ trợ các hoạt động quản trị thay vì tuyển dụng một lượng nhân viên lớn, tiết kiệm chi phí cho công ty.

Các phần mềm quản lý bất động sản giúp chuẩn hóa quy trình kinh quản lý, kinh doanh, tối ưu chi phí
Các phần mềm quản lý bất động sản giúp chuẩn hóa quy trình kinh quản lý, kinh doanh, tối ưu chi phí

Bảo mật thông tin kinh doanh

Sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản là vô cùng khốc liệt. Vì vậy, bảo mật thông tin là yêu cầu quan trọng hàng đầu. Những phần mềm bất động sản được thiết kế với tính năng phân quyền và bảo mật thông tin liên quan đến nhân viên, khách hàng, dữ liệu kinh doanh. 

Mỗi bộ phận trong công ty chỉ có thể truy cập một phần thông tin tương ứng với chức vụ và quyền hạn của mình. Thông tin khách hàng được bảo mật giữa các nhân viên kinh doanh. Chỉ nhân viên hỗ trợ và quản trị mới có thể theo dõi thông tin khách hàng.

Lợi ích mà phần mềm quản lý BĐS mang lại

Đối với mô hình kinh doanh cá nhân 

Phần mềm quản lý bất động sản là công cụ hữu ích giúp các công ty quản lý tài sản, tận dụng hai nguồn lực chính là nhân viên và khách hàng. Từ đây, các công ty có thể dễ dàng sử dụng luồng dữ liệu để tìm ra nhân tố phù hợp cho vị trí tuyển dụng, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các dự án bất động sản. 

Mặt khác, hầu hết các phần mềm quản lý BĐS miễn phí hiện nay đều có nhiều hơn một công dụng nên ngoài khả năng thu thập, phân tích dữ liệu còn có thể thực hiện kiểm tra bảo mật bằng cách kiểm tra thông tin cá nhân của người thuê hay người mua bất động sản,…

Lợi ích thiết thực khi sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp
Lợi ích thiết thực khi sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp

Đối với chủ đầu tư

Giảm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận: Nhờ khả năng đồng bộ hóa với các phần mềm mà công ty đang sử dụng, tất cả nhân viên từ hành chính, nhân sự, chăm sóc khách hàng,... đều có thể chủ động kiểm tra công việc cho nhau. Từ đó, đơn giản hóa quy trình làm việc truyền thống, nâng cao hiệu quả vận hành.

Nhắc nhở về quản lý và bảo trì tài sản 

Biết cách khắc phục những sai sót "đúng lúc và đúng chỗ" có thể cải thiện đáng kể khả năng thu hồi vốn và tăng trưởng giá trị tài sản. Đồng thời, với nguyên tắc hoạt động tự tìm ra điểm sai sót cùng với tính năng nhắc nhở lịch bảo trì của phần mềm quản lý bất động sản, nhiệm vụ này sẽ không bao giờ bị lãng quên hay gặp vấn đề khó khăn.

Nâng cấp uy tín: Các phần mềm quản lý bất động sản còn có nhiệm vụ dự trù những dự án rủi ro cũng như các trường hợp đầu tư xấu. Nhờ tính năng này mà các chủ đầu tư có thể dựa vào đó để đưa ra những lời tư vấn thiết thực nhất. Qua đó tạo nên sự uy tín cũng như tính chuyên nghiệp đối với khách hàng.

Top 10 phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả tốt nhất

Phần mềm quản lý BĐS - RESS

Phần mềm RESS - Đăng tin tự động
Phần mềm RESS - Đăng tin tự động

RESS mang đến giải pháp quản lý tối ưu thời gian và hiệu quả hỗ trợ môi giới kinh doanh thuận lợi, góp phần thúc đẩy doanh số bán nhà đất x10 lần. Ứng dụng quản lý bất động sản RESS sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Đăng tin tự động

Đăng tin mua bán BĐS miễn phí & có phí hàng loạt, không giới hạn số lượng lên cùng lúc nhiều website chỉ trong vài phút.

  • Lên lịch đăng

Công nghệ proptech 4.0 cho phép soạn tin, lên lịch đăng tin chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian cho việc gặp gỡ & chăm sóc KH.

  • Quản lý tin đăng

Ứng dụng cho phép quản lý toàn bộ những tin đã đăng trên toàn bộ website. Bạn có thể theo dõi được tình trạng của tin đăng như lượt xem, tương tác, lượt tiếp cận thích, gọi... 

  • Quản lý tài khoản

Bạn không cần phải nhớ tên đăng nhập hay mật khẩu, vì RESS sẽ lưu trữ, bảo mật và giữ an toàn tuyệt đối cho những tài khoản trên website rao vặt của bạn.

  • Thanh toán 1 cổng

Với đồng Ress, thanh toán toàn bộ chi phí đăng tin, up tin, chạy quảng cáo ở tất cả các website rao vặt bất động sản tại một nơi duy nhất.

  • Đăng tin chuẩn SEO

Tính năng hỗ trợ viết content của RESS giúp bạn lưu sẵn những mẫu đăng tin bán nhà hay, độc đáo và chuẩn SEO để tin của bạn luôn nằm trong top tìm kiếm.

  • Giá thị trường BĐS

Phần mềm đăng tin bđs ĐTTĐ đưa ra những gợi ý về giá cả khu vực trong 03 năm trở lại. Bạn có thể dựa vào đó để xác định giá bán, giá mua hoặc cho thuê

  • Bản tin BĐS

Ứng dụng công nghệ tổng hợp thông tin thị trường BĐS từ những đầu báo nổi tiếng chất lượng, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt xu hướng đón đầu để có bài đăng thu hút.

Phần mềm OpenLand

OpenLand là một phần mềm trực tuyến giúp chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc mua bán bất động sản với các tính năng hữu ích, bao gồm: 

  • Tích hợp các tính năng cho phép người dùng lưu trữ và truy xuất dữ liệu hợp đồng cũng như giao dịch bất động sản. 
  • Kết nối các bộ phận của công ty và đẩy nhanh quá trình xử lý thông tin ... đơn đặt hàng trên các bộ phận Nhân sự, Bán hàng và Kế toán. 
  • Hỗ trợ quản lý khiếu nại của khách hàng, theo dõi hợp đồng các khiếu nại, điều khoản thanh toán, cảnh báo các khiếu nại quá hạn. 
  • Cho phép quản lý nhân viên và hỗ trợ tính toán các khoản phụ cấp và phí.

Phần mềm Landsoft

Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, phần mềm quản lý bất động sản Landsoft đã và đang rất thành công trong việc cung cấp phần mềm quản lý bất động sản. Đặc biệt, nhà phát hành này còn cập nhật hai bản demo cho người dùng thuộc 2 nhóm về Quản lý mô hình Kinh doanh và Vận hành Bất động sản. 

Phần mềm quản lý BĐS Landsoft

Phần mềm quản lý BĐS Landsoft

Landsoft hiện đang được sử dụng rộng rãi, chỉ cần tìm kiếm với tên “phan mem quan ly bat dong san Landsoft” hay “phan mem bat dong san Landsoft” là có rất nhiều kết quả trả về. Tuy nhiên, Landsoft có một điểm yếu là không thể tích hợp được với các phần mềm quản lý doanh nghiệp. Đây cũng là vấn đề mà các chủ đầu tư cần cân nhắc khi cài đặt.

Phần mềm Bee Rem

Phần mềm Bee Rem là một giải pháp công nghệ hiệu quả và phù hợp với các hoạt động kinh doanh bất động sản. Một số chức năng nổi bật mà phần mềm cung cấp có thể kể đến: 

  • Cung cấp công cụ quản lý sàn giao dịch và hoạt động đầu tư. 
  • Quản lý đầu tư hiệu quả. 
  • Có chức năng quản lý các yêu cầu mua bán với mọi loại hình bất động sản cho thuê căn hộ, đất nền, nhà phố, nhà liền kề và tính năng gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ quá trình tư vấn nhanh chóng.
  • Theo dõi tình trạng giao dịch mua bán, cho thuê và dễ dàng cập nhật trạng thái kịp thời vào hệ thống.
  • Các biểu mẫu tự động có sẵn để nhập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng.
Phần mềm quản lý BĐS Bee Rem
Phần mềm quản lý BĐS Bee Rem

Phần mềm CRM.RNET.VN

Phần mềm CRM.RNET.VN cũng là một công cụ hỗ trợ quản lý hiệu quả được nhiều đại lý BĐS tin dùng nhờ những điểm cộng sau: 

  • Được xây dựng trên nền tảng web cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi. 
  • Các tính năng cho phép bạn quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí, giao tiếp với khách hàng và quản lý hoạt động của nhân viên. 
  • Ban quản lý BĐS có đầy đủ thông tin và cho phép phân loại theo các tiêu chí khác nhau như có phí, không mất phí, khách hàng thân thiết, ... 
  • Phù hợp với các nhà môi giới, công ty môi giới BĐS quy mô vừa và nhỏ.

Phần mềm SmartLand

Phần mềm SmartLand Việt Nam là giải pháp ứng dụng hiệu quả cho các công ty bất động sản do với những điểm nổi bật như: 

  • Đảm bảo tính bảo mật cao với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Cho phép quản lý và lưu trữ đầy đủ thông tin liên lạc của khách hàng, dễ dàng theo dõi và hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng. 
  • Hỗ trợ quản lý chương trình khuyến mãi, chính sách quảng cáo, hoa hồng, thông tin các dự án đầy đủ chi tiết. 
  • Cung cấp các công cụ để quản lý thông tin hợp đồng và theo dõi hiệu quả công nợ, thu nhập và chi phí của dự án.
Phần mềm quản lý kinh doanh BĐS SmartLand

Phần mềm quản lý kinh doanh BĐS SmartLand

Phần mềm Vtranet

Vtranet là một phần mềm hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho các đại lý bất động sản để quản lý các hoạt động bán hàng. Phần mềm cung cấp các tính năng như: 

  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, theo dõi dự án chung. 
  • Giao diện đơn giản, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ thao tác. 
  • Phân quyền cho từng người dùng và bộ phận để duy trì thông tin tốt hơn.
  • Hỗ trợ thống kê nhanh chóng và xuất báo cáo tức thì để người quản lý dễ dàng thu thập thông tin.

Phần mềm Facework

Faceworks là một trong những phần mềm quản lý bất động sản hàng đầu trên thị trường hiện nay, giúp nhà quản lý tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc với các tính năng: 

  • Quản lý đầy đủ thông tin hồ sơ khách hàng, hỗ trợ tách khách hàng thành nhóm, lưu trữ lịch sử giao dịch giúp hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. 
  • Hỗ trợ quản lý thông tin hợp đồng và tài liệu liên quan đến từng giao dịch.
  • Hỗ trợ kiểm kê danh sách sản phẩm bất động sản để có chiến lược phù hợp.
  • Quản lý nhân viên, hỗ trợ theo dõi thời gian tính nhanh lương, thưởng, hoa hồng.

Phần mềm CitySoft

Phần mềm quản lý bán hàng bất động sản của CitySoft hỗ trợ quản lý toàn diện từ khâu tiếp thị đến bán hàng và vận hành với các tính năng tuyệt vời sau: 

  • Cho phép lưu trữ và truy xuất thông tin hợp đồng, giao dịch bất động sản nhanh chóng. 
  • Hỗ trợ quản lý chi tiết thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử giao dịch đầy đủ và lên lịch cộng tác với từng khách hàng.  
  • Cập nhật ngay lập tức tình trạng giao dịch ở bất kỳ đâu trên bản đồ dự án. 
  • Phân quyền sử dụng cho từng nhân viên.  
  • Hỗ trợ theo dõi  quá trình thu nhập chi phí và công nợ của từng khách hàng.

Phần mềm Vinno

Vinno được biết đến là phần mềm bất động sản giúp quản lý thông tin chi tiết về khách hàng cũng như thông tin về dự án, nhu cầu của khách hàng,... để  theo dõi các khoản thanh toán dự kiến ​​một cách dễ dàng nhất. Khi sử dụng phần mềm Vinno bạn sẽ thấy được ưu điểm vượt trội mà phần mềm này sở hữu như: 

  • Quản lý hoàn chỉnh thông tin về khách hàng, tài sản, nhu cầu, dự án,… 
  • Chức năng phân quyền bảo vệ chống sao chép, đánh cắp. 
  • Quản lý thông tin chi tiết về khách hàng đã thực hiện giao dịch, khách hàng tiềm năng,… 
  • Báo cáo, kiểm soát tiến độ, kết quả công việc của từng bộ phận, từng nhân viên. 
  • Toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng được lưu trữ trong phần mềm. 
  • Hỗ trợ cập nhật thông tin về hợp đồng, điều kiện và chi phí. 

Phần mềm quản lý bất động sản không chỉ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả mà còn hỗ trợ quản lý các thông tin giao dịch, hợp đồng chính xác hơn. Người quản lý sẽ giám sát được hoạt động kinh doanh bất động sản mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động, đánh giá toàn bộ hoạt động và đưa ra chiến lược phù hợp để tăng doanh số và lợi nhuận. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây, các chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn được giải pháp quản lý phù hợp nhất đối với hoạt động kinh doanh bất động sản.

Xem thêm bài viết khác:

=>> Kinh doanh bất động sản

=>> Proptech