Mã GSC
Last Updated:
về chúng tôi

Về chúng tôi

Điều gì tạo nên một Ress một ứng dụng công nghệ Bất động sản mang tên Dangtintudong.net?

1. Lịch sử hình thành

Ress là tên viết tắt từ Real Estate Software & Solution services, là giải pháp công nghệ cho Bất Động Sản thời đại mới.

Ý tưởng được hình thành trong thời kỳ đầu của đại dịch Covid đầu năm 2020, Ress nhận thấy nhu cầu của thị trường về một giải pháp quảng cáo toàn diện cho các môi giới nói riêng và những người kinh doanh bất động sản nói chung. Áp dụng các công nghệ mới nhất, chúng tôi đưa ra một giải pháp đăng tin hoàn toàn mới tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn - khách hàng có thể đăng hàng trăm tin trong một ngày với chỉ vài cú click chuột, hơn thế nữa còn có thể kiểm tra quản lý những tin đã đăng, chi phí quảng cáo, biến động thị trường với mức giá hợp lý.

2. Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng công nghệ hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Bất động sản. Liên tục cải tiến mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng nhất dựa trên triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”. Mang đến cuộc sống sung túc cho nhân viên, lợi nhuận cao cho nhà đầu tư dài hạn và đóng góp phúc lợi cho cộng đồng.

3. Sứ mệnh

Ress cam kết mang đến khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng mua bán cho thuê bất động sản trong thời gian ngắn nhất. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, chúng tôi tin rằng bằng cách đưa đến sự tinh gọn, hiệu quả và giá cả hợp lý sẽ là con đường giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

4. Giá trị cốt lõi

Tâm: tận tâm với khách hàng, mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, cộng đồng, thu nhập cao và quyền lợi cho nhân viên.

Tầm: phát triển trở thành tập đoàn công nghệ Bất động sản số 1 Việt Nam, tạo ra nhiều “room” phát triển năng lực cho nhân viên. 

Tài: chia sẻ kinh nghiệm, tôn trọng học hỏi lẫn nhau, quy trình minh bạch.