Mã GSC
Last Updated:
kịch bản sale phone bđs

Mẫu kịch bản sale phone BĐS ấn tượng, thu hút khách hàng 2022

Một kịch bản bán hàng qua điện thoại bất động sản thu hút khách hàng, khiến họ lắng nghe và quan tâm là điều mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản muốn đạt được. Với mong muốn có được những trải nghiệm kịch bản sale phone BĐS bán đất thú vị đến với người đọc, Đăng Tin Tự Động xin chia sẻ kịch bản tư vấn khách hàng bất động sản dưới đây!

Kịch bản sale phone BĐS
Kịch bản sale phone BĐS

Tổng hợp các mẫu kịch bản sale phone BĐS hiệu quả

Dưới đây là những kịch bản về cách sale phone bđs hiệu quả qua phone mà các bạn nên tham khảo.

Kịch bản 1: Giới thiệu, quảng cáo dự án đang mở bán

Đối với các dự án đang mở bán, bạn có thể điện thoại cho khách hàng theo tình huống sau: 

Xin chào, đây có phải là anh/chị A không ạ? Vâng, em là Nguyễn Thị B đến từ Công ty TNHH XYZ. Em gọi cho anh/chị để thông báo về dự án ………… tại ………… sẽ được mở bán vào ngày ………… [cho biết thêm thông tin chi tiết về dự án]. Nếu anh/chị quan tâm,  B xin mời anh/chị đến thăm chúng tôi. Kiểm tra dự án của chúng tôi.Em không biết anh/chị có biết ai cũng quan tâm đến dự án này không ạ. 

[Ngưng để khách hàng phản hồi] 

Vâng, em thực sự hy vọng anh/chị có thể dành một chút thời gian rảnh của mình và ghé qua. Cảm ơn vì đã dành thời gian để nghe cuộc gọi này của em. Chúc anh/chị một ngày an lành nhé!

Kịch bản 2: Sale phone BĐS để mở rộng tệp khách hàng

Đây là mẫu kịch bản sale phone đất nền được sử dụng khi hướng đến phân khúc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty. Thông qua khách hàng, bạn có thể nhờ hỗ trợ mở rộng tệp.

Xin chào anh/chị A? Em là B gọi từ Công ty TNHH XYZ đây ạ. Đợt này bên em đang có kế hoạch mở rộng chiến dịch kinh doanh và rất cần sự giúp đỡ từ anh/chị. Không biết anh/chị có phiền mình về vấn đề này không ạ?

[Ngừng để khách hàng trả lời]

Thật cảm ơn anh/chị vì đã đồng ý giúp đỡ. Không biết anh/chị có quen biết ai quan tâm đến việc mua/bán BĐS trong thời gian gần đây không ạ?

[Chờ để khách hàng trả lời] Nếu không có cũng không sao đâu ạ. Nếu anh/chị thấy ai có nhu cầu có thể đưa thông tin của em cho những người đó nhé. Cảm ơn anh/chị rất nhiều vì đã giúp đỡ và dành thời gian nghe cuộc gọi này của em. Chúc anh/chị có một ngày làm việc hiệu quả.

Kịch bản 3: Tư vấn BĐS theo nhu cầu của khách hàng

Kịch bản telesale BĐS này sử dụng cho khách hàng có nhu cầu mua lại bất động sản tại một khu vực nhất định.

Chào anh/chị. Em là ABC đến từ công ty XYZ. Em xin lỗi vì đã đường đột gọi anh/chị. Tuy nhiên, em muốn mang đến cho anh chị một thông tin vô cùng "hot" ạ. Gần đây, khu vực xung quanh chỗ anh chị đang ở hiện giá cả đang rất cao. Nếu anh chị có nhu cầu bán căn hộ/nhà thì đây chính là thời điểm rất thích hợp ạ. Giá cả đang nằm ở mức đỉnh điểm chưa bao giờ có trước đây. Nếu anh chị không muốn đánh mất cơ hội này thì cứ liên lạc với em nhé.

Em cảm ơn anh chị rất nhiều vì cuộc gọi này.

Kịch bản 4: Gây chú ý từ các mối quan hệ

Kịch bản telesale bất động sản loại này dùng để nhân viên telesale bất động sản và khách hàng quen nhau từ trước. Thường thì mặt hàng có giá trị cao như mua bán bất động sản khách hàng thường đặt niềm tin vào những mối quan hệ đã sẵn có trước đó.

Chào anh/chị A, em là B thuộc công ty XYZ. Chúng ta có gặp nhau ở… từ….qua…giới thiệu. Anh chị dạo này thế nào rồi, có khoẻ không ạ?

Như em giới thiệu trước đây, em là môi giới bất động sản và không biết anh chị còn có nhu cầu nào về mua bán BĐS hay không. Nếu anh chị có quan tâm hay tìm hiểu và có nhu cầu thì chia sẻ với em nhé. Hiện tại em đang nắm giữ nhiều dự án rất thú vị đấy ạ….

Kịch bản 5: Kịch bản sale phone BĐS với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Alo em chào anh/chị A,

Em là B gọi cho anh từ dự án C, anh có thời gian rảnh xin dành ra 3 phút quý báu để em chia sẻ về cơ hội đầu tư sinh hơn 12%, % này cao hơn các hình thức khác mà dự án mang đến cho anh được không ạ!

[Chờ khách hàng trả lời] Nếu khách hàng đồng ý thì tiếp tục trình bày. Nếu không thì xin cảm ơn!

Trình bày từ 3-4 giá trị cốt lõi của dự án đất nền này

Điều ưu tiên 1 …

Điều ưu tiên 2 …

Điều ưu tiên 3 …

Cảm ơn anh/chị A! Nếu anh quan tâm hơn về dự án, em sẽ gửi mail chi tiết để anh/chị tham khảo nhé. Em xin mời anh/chị đến xem qua dự án này để hiểu rõ hơn? Tạm biệt anh/chị, chúc anh/chị một ngày làm việc vui vẻ nhé!

Mẫu kịch bản sale phone BĐS hấp dẫn
Mẫu kịch bản sale phone BĐS hấp dẫn

Quy trình lên kế hoạch sale phone bất động sản

Muốn trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, bạn không chỉ cần chăm chỉ mà còn phải có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng. Sau đây chúng tôi cung cấp cho bạn quy trình telesales bất động sản chuyên nghiệp mà bạn cần biết. 

  • Thông tin đầu tiên về sản phẩm bất động sản mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng là lựa chọn dữ liệu khách hàng bất động sản phù hợp với dự án mà chúng tôi đang nhắm đến. 
  • Phân tích và sau đó chọn các điểm nổi bật của bất động sản để tạo ra ưu đãi tốt nhất.
  • Cần tạo kịch bản rao bán bất động sản qua điện thoại cho những khách hàng mục tiêu trước đó.
  • Chọn một vị trí thoải mái, duy trì phong thái bình tĩnh và thân thiện để mang đến cho khách một sự chào đón ấn tượng. 
  • Đánh giá và xác minh sự phù hợp với khách hàng đối với dự án hoặc chuyển sang khách hàng khác.

Một vài lưu ý khi lên kịch bản sale phone bất động sản

Lưu ý khi lên kịch bản
Lưu ý khi lên kịch bản

Tìm hiểu kỹ về dự án BĐS

Thu thập thông tin về quy mô, vị trí chiến lược, giá bán, mẫu thiết kế, quy trình mua bán có phức tạp hay không… 

So sánh với các dự án lân cận là vô cùng cần thiết vì đó là điều bạn sẽ truyền tải đến khách hàng để thuyết phục họ mua. Nắm vững kiến ​​thức này sẽ giúp bạn  tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại một cách hiệu quả.

Nghiên cứu kỹ thông tin, sở thích và nhu cầu của khách hàng, phác thảo một số ý tưởng về mục đích của cuộc gọi tiếp thị, chuẩn bị những câu hỏi có thể “dính” lấy từ khách hàng. Bạn càng chuẩn bị tốt thì việc mua bán sẽ càng thành công.

Tìm kiếm và chọn lọc data khách hàng

Việc tìm kiếm dữ liệu khách hàng chất lượng với nhu cầu thực tế và tránh làm gia tăng sự lựa chọn kém hiệu quả tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. 

Phân tích tổng hợp để biết nhu cầu của khách hàng là gì, nhu cầu của họ như thế nào và điều gì là quan trọng nhất đối với họ trong dự án của bạn. 

Kịch bản bán hàng qua điện thoại hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Diễn tập trước kịch bản tư vấn

Nếu bạn chưa quen với công việc bán hàng, việc luyện tập kỹ năng sale phone bds là rất quan trọng. Bạn là người đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của công ty nên mỗi lời bạn nói ra đều có ảnh hưởng rất lớn đến việc đánh mất khách hàng. Bạn có thể thực hành cuộc trò chuyện với đồng nghiệp và bạn bè thân thiết để biết nó là gì. Luôn mang theo bộ Salekit là điều quan trọng cần chuẩn bị trước khi gọi điện cho khách hàng.

Thái độ tự tin, chuyên nghiệp

Giữ tinh thần sảng khoái, cố gắng mỉm cười khi nói để tạo cảm giác thân thiện trong cuộc trò chuyện. Nên để nó ở tư thế chủ động tránh nói nhiều, nói bậy gây cảm giác nhàm chán. Bán hàng không chỉ  là chào hỏi, chào bán mà còn là nghệ thuật thương lượng. Giọng nói truyền cảm luôn là một lợi thế trong telesales, đó là lý do tại sao đa số nhân viên của telesales hầu hết là nữ. Hãy nhớ rằng mục đích của việc bán hàng qua điện thoại, cho dù bạn là nam hay nữ, là để có được thông tin và nhu cầu, và một cuộc hẹn với khách hàng mới là một thành công.

Tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Nhiều người tiếp thị qua điện thoại luôn có thói quen và quan niệm duy trì hình ảnh của một nhân viên bán hàng, điều này là sai lầm. Cố gắng làm khách hàng lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn, kỳ vọng của họ. 

Khi bạn thực hiện được mong muốn của khách hàng, sẽ có thêm nhiều  khách mới được giới thiệu với bạn và chỉ những người xuất phát từ trái tim bạn mới dễ dàng chạm đến trái tim của bạn. 

Nếu khả năng phản hồi của bạn bị hạn chế, chẳng hạn như do cơ chế hoạt động của công ty, bạn có thể gặp khách hàng để làm rõ mối quan tâm của họ hoặc lên lịch cho một cơ hội khác để hứa giải quyết các vấn đề của  công ty bạn.

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về kịch bản sale phone BĐS mà chúng tôi đã thu thập để gửi đến bạn. Hi vọng những kiến thức sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả khi áp dụng trong quá trình làm việc. Tuy nhiên bạn cần kết hợp thêm những kinh nghiệm của bản thân để biến hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chúc bạn thành công trong nghề môi giới bất động sản!

Bán bất động sản rất khó khăn và khách hàng trên thị trường cũng đang thông minh hơn và khó tính hơn mỗi ngày. Do đó, với tư cách là một người sale bất động sản, bạn phải tiếp tục tạo ra những bước tiến mới và tiếp cận gần hơn với khách hàng. Đội ngũ nhân viên Kinh doanh Bất động  sản luôn có phương pháp “Học - Học thêm - Học mãi”, trau dồi và phát triển kỹ năng mỗi ngày để bắt kịp thị trường đổi mới.

Xem thêm bài viết khác:

=>> Các trang đăng tin bđs miễn phí