Mã GSC
Last Updated:
chính sách cộng tác viên

Chính sách Cộng tác viên

THỂ LỆ KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Chính sách Hoa hồng

Cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng trong suốt thời gian cộng tác và chỉ hết hiệu lực nếu trong vòng 60 ngày không có giao dịch thành công (Không phát sinh ít nhất 01 khách hàng trả phí mới). Hoa hồng sẽ chỉ mất đi khi khách hàng của các bạn không còn dùng phần mềm. 

Xem thêm chương trình Cộng tác viên mới nhất tại:

👉 Chương trình Cộng tác viên 2022

Chính sách thanh toán 

Ngay khi số dư có thể rút ra trong tài khoản cộng tác viên đạt ngưỡng 1.000.000 đồng trở lên, CTV có thể rút ra thông qua nút bấm yêu cầu thanh toán ngay tại trang cộng tác viên. Ress sẽ thanh toán cho CTV và thời gian thanh toán sẽ mất từ 1-3 ngày làm việc.

Phương thức thanh toán

Có 2 phương thức thanh toán là qua Momo và chuyển khoản ngân hàng.

Quảng bá dịch vụ

Ress cho phép các cộng tác viên sử dụng mọi kênh để quảng bá thương hiệu, hình ảnh và dịch vụ của Ress nhằm tiếp cận người dùng có hiệu quả. Tuy nhiên Ress không cho phép cộng tác viên sử dụng từ khóa “Ress” (hoặc tương tự với các kiểu viết chữ cái khác) cho mục đích sử dụng dịch vụ quảng cáo trả tiền (Facebook Ads, Google Adwords,…) vì đây là thương hiệu riêng đã được Ress bảo hộ và toàn quyền sử dụng cho mục đích nội bộ công ty.

03 loại Hoa hồng CTV cần nắm rõ

Hoa hồng được duyệt: Cộng tác viên chỉ có thể rút tiền ở những dòng có trạng thái “Hoa hồng được duyệt”. Khi CTV giới thiệu một khách hàng và khách hàng đó thanh toán thành công một gói sản phẩm, hoa hồng sẽ chuyển thành hoa hồng được duyệt.

Hoa hồng thanh toán: Là những hoa hồng mà Cộng tác viên đã yêu cầu thanh toán và Ress đã thanh toán thành công cho CTV. Sau khi thanh toán thành công, "Hoa hồng được duyệt" sẽ chuyển thành "Hoa hồng thanh toán".

Hoa hồng phát sinh: Là tổng thu nhập phát sinh trong tháng đó và có thể là hoa hồng cộng dồn từ những tháng trước (nếu Cộng tác viên chưa yêu cầu thanh toán).

Thuế thu nhập cá nhân

Tất cả Cộng tác viên khi rút tiền từ Ress đều phải có trách nhiệm đóng Thuế thu nhập cá nhân 10% theo quy định của pháp luật khi thu nhập mỗi tháng bằng hoặc lớn hơn 2.000.000 đồng.

Điều kiện chung

Chương trình áp dụng đến khi nào có thông báo mới.

Ress có quyền được thay đổi nội dung, điều chỉnh chương trình vào từng thời điểm phù hợp và sẽ đăng tải nội dung thay đổi trên website chính thức: Dangtintudong.net

Bảo vệ và lưu giữ thông tin cá nhân của người dùng 

Ress lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Người dùng trên máy chủ, Ress bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Ress thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và Ress chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Ress. 

Toàn bộ dữ liệu của khách hàng vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống Ress trong thời hạn 06 tháng kể từ khi chấm dứt hợp đồng cung ứng phần mềm hoặc kể từ khi khách hàng ngưng sử dụng phần mềm trên ứng dụng di động hoặc web-app của Ress. Hết 6 tháng, dữ liệu của khách hàng sẽ không còn được lưu trữ trên hệ thống của Ress. 

Thông tin của Người dùng Ress sẽ được lưu giữ tại hệ thống của Ress khi nào? 

Thông tin của Người dùng Ress sẽ được Ress lưu lại trên hệ thống của Ress trong các trường hợp thường gặp sau: 

  • Khi Người dùng Ress đăng ký và/hoặc sử dụng các Dịch vụ của Ress, hoặc mở một tài khoản với Ress. 
  • Khi Người dùng Ress nộp bất cứ biểu mẫu nào bao gồm nhưng không giới hạn ở các mẫu đơn hoặc các mẫu khác liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Ress, kể cả trực tuyến hay bằng các hình thức tài liệu vật lý. 
  • Khi Người dùng Ress ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp bất kỳ tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến sự tương tác của bạn với Ress, hoặc khi bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ress. 
  • Khi Người dùng Ress tương tác với Ress, chẳng hạn như qua điện thoại, (có thể được ghi âm), thư, fax, gặp trực tiếp, mạng xã hội và email. 
  • Khi Người dùng Ress sử dụng các dịch vụ điện tử hoặc tương tác với Ress thông qua Nền tảng của Ress hoặc sử dụng dịch vụ trên Nền tảng của Ress. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn thông qua cookie Ress có thể triển khai khi bạn tương tác với ứng dụng hoặc Nền tảng của Ress. 
  • Khi Người dùng Ress thực hiện giao dịch thông qua Nền tảng hoặc Các Dịch vụ của Ress; 
  • Khi Người dùng Ress gửi Ress phản hồi hoặc khiếu nại; 
  • Khi Người dùng Ress cung cấp dữ liệu cá nhân của mình cho Ress vì bất kỳ lý do nào; 
  • Các trường hợp khác mà Ress thấy cần thiết phù hợp với quy định của pháp luật.

Thông tin của Người dùng Ress được lưu giữ để làm gì? 

Mục tiêu của Ress là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả, tối ưu về chi phí và thời gian. Vì vậy, Ress lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng Ress nhằm:  

  • Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Người dùng Ress
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của Ress
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng
  • Website Ress/ Ứng dụng Ress
  • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử·dụng
  • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Ress
  • So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Người dùng Ress cung cấp· với bên thứ ba
  • Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và Ress sẽ có thông·báo cho Người sử dụng Ress trong từng trường hợp cụ thể.

Khi sử dụng Website Ress/Ứng dụng Ress, Người dùng Ress hiểu và chấp nhân ̣rằng Ress có quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại liên kết phần mềm Ress của Người dùng Ress như: Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, lấy vị trí hiện tại của Người dùng Ress, ghi dữ liệu của Website Ress/Ứng dụng Ress lên thẻ nhớ, truy cập vào Internet từ thiết bị của Người dùng Ress. 

Tất cả các truy cập này chỉ được Ress thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng Ress. Khi Người dùng Ress đã cấp quyền cho Ress, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Người dùng Ress sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này; Ress cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Người dùng Ress khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Ress và sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Người dùng Ress hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. Ress chỉ thay đổi thông tin của Người dùng Ress trên Website Ress/ Ứng dụng Ress khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Người dùng Ress. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ [email protected] hoặc hotline ̣0933779557 để được giải đáp. Ress rất hân hạnh được hợp tác cùng các cộng tác viên.