Mã GSC
Last Updated:
tuyển dụng quý 3/2022

Tuyển dụng tháng 06/2022

Chào mừng các bạn đã đến với startup của tuổi trẻ, của sự đam mê và nhiệt huyết. Chúng tôi mong muốn xây dựng bộ máy nhân sự chất lượng và tiềm năng thông qua chính sách tuyển dụng 2022 đầy hấp dẫn.

Chiến lược tuyển dụng

Với tầm nhìn xa đầy hứa hẹn, chúng tôi đặt mục tiêu cho năm 2022 là 3500 khách hàng (chiếm 0.5% thị trường) và đến cuối năm 2023 sẽ là 18.600 (chiếm 2.6% thị trường). Để có thể đạt được mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ bất động sản 4.0

Vị trí tuyển dụng hấp dẫn

Vào quý I/2022, RESS tuyển dụng những vị trí rất thích hợp để phát triển sự nghiệp và chúng tôi offer một mức lương không có giới hạn. Để xem mô tả công việc bạn có thể ấn vào các vị trí.

  1. [HCM] Trưởng phòng kinh doanh - Gấp

  2. [HCM] Nhân viên kinh doanh - Gấp

Những cam kết khi bạn đầu quân cho RESS

Chúng tôi cam kết: 

Môi trường học và làm việc thoải mái, không gò bó thời gian, không quản lý công việc riêng. 

Ngoài ra, thu nhập không giới hạn và thưởng nóng hàng tháng. Thu nhập lên tới 9 số hàng năm và rất nhiều chính sách đào tạo, du lịch, nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa, các bạn sẽ có thêm kiến thức sâu rộng về doanh nghiệp, startup, mô hình kinh doanh, tài chính, sản phẩm, thị trường... Giúp bạn vững chắc trên con đường kinh doanh sau này.

Cuối cùng, cổ phiếu ưu đãi dành cho những vị trí quan trọng đồng hành với RESS từ thời gian đầu. Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp và sự hi sinh của các bạn.