Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn của RESS trong 5 năm tới là phát triển mạnh mẽ trở thành doanh nghiệp cổ phần có doanh thu trăm tỷ trong lĩnh vực công nghệ BĐS, cung cấp giải pháp kinh doanh BĐS toàn diện cho hơn 50% thị trường môi giới và chủ nhà, trở thành một công cụ đắc lực không thể thiếu của các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Ngay từ những ngày bắt đầu đại dịch, sứ mệnh của RESS chính là:"Thu hẹp khoảng cách của người bán và người mua bất động sản". Chúng tôi giúp khách hàng là môi giới, chủ nhà, cộng tác viên dễ dàng mua bán cho thuê bất động sản trong thời gian ngắn nhất. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và nghiên cứu tâm huyết, chúng tôi tin rằng bằng cách đưa đến sự tinh gọn, hiệu quả và giá cả hợp lý sẽ là con đường giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

Giá trị cốt lõi RESS mong muốn đem lại là giải quyết nỗi đau của KH, tinh thần khởi nghiệp luôn có sẵn trong anh em nhân viên tạo thành một tập thể đoàn kết, startup lấy 3 chữ T là Tâm, Tầm và Tài tạo việc làm online với chính sách cộng tác viên hấp dẫn.